Ẩm thực tại nhà hàng Thiết Mộc Lan

Ẩm thực tại nhà hàng Thiết Mộc Lan

Theo bạn thế nào là một bữa ăn ngon? Một bữa ăn với nhiều món ngon hấp dẫn, một bữa ăn hợp khẩu vị được trình bày đẹp mắt, một bữa ăn đầy đủ các hương vị hòa quyện hay một bữa ăn ngon chỉ đơn giản là cùng với những người thân yêu? Không chỉ vậy, với chúng tôi một bữa ăn ngon còn là bữa ăn sạch, vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

 

Mang theo tư tưởng đó, Nhà hàng ẩm thực Thiết Mộc Lan ra đời với sứ mệnh xây dựng và phát triển cái gọi là “nghệ thuật ẩm thực”. Chúng tôi luôn quan niệm “Ẩm thực và hơn thế nữa!” – đây là phương châm, hướng đi mà nhà hàng Thiết Mộc Lan đã lựa chọn.

 

Sứ mệnh của Nhà Hàng chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đúng nghĩa nhất về ẩm thực. Ở đó, ẩm thực không chỉ là đơn giản là ngon miệng, bắt mắt mà còn phải đảm bảo an toàn vệ sinh dinh dưỡng, đó chính là “nghệ thuật ẩm thực” mà chúng tôi muốn nói đến. 

Trong ngành kinh doanh ẩm thực, an toàn về sức khỏe được xem là yếu tố quan trọng nhất.

Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều cơ sở kinh doanh vì lợi nhuận mà lại bỏ quên yếu tố này. Với tâm niệm mong muốn bảo vệ sức khỏe của khách hàng, Nhà Hàng Thiết Mộc Lan luôn luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm ở mọi công đoạn từ lựa chọn và bảo quản nguyên liệu, quá trình chế biến món ăn đến khi thành phẩm. Bởi lẽ, sức khỏe của khách hàng luôn là một trong các vấn đề hàng đầu được Nhà Hàng chúng tôi quan tâm và chú trọng.

 

 

Đặt mình trên cương vị là những thực khách đang có nhu cầu ăn uống, chúng tôi luôn tìm tòi những phương thức tốt nhất để phục vụ khách hàng. Đồng thời nâng cao dịch vụ cũng như chất lượng tối ưu để làm “hài lòng khách đến, vui lòng khách đi”, đó cũng chính là cách mà Ẩm Thực Thiết Mộc Lan quán triệt để củng cố thương hiệu của mình.

 

Với thực đơn đa dạng từ Hải sản, Đặc sản, Dân gian và cung cách phục vụ minh bạch.

 

Rõ ràng cùng món ăn ngon, khung cảnh đẹp, giá phải chăng, ẨM THỰC Thiết Mộc Lan đang được biết đến như là một trong những thương hiệu ẩm thực “đáng đến”  nhất tại Đồng Nai. Khách đến đây thưởng thức ẩm thực hoàn toàn yên tâm về sức khỏe vì nhà hàng chế biến “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu; Chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống; An toàn vệ sinh tuyệt đối”.

 

Còn gì tuyệt vời hơn vào mỗi dịp cuối tuần hay những ngày lễ, Tết, bạn, gia đình và bạn bè của mình cùng nhau đi đến một không gian ẩm thực chất lượng, thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện hằng ngày trong cuộc sống.

Bữa ăn đó giúp mọi người hiểu nhau hơn, giải tỏa những nỗi mệt mỏi thường nhật. Đó chính là cảm giác mà Ẩm Thực Thiết Mộc Lan muốn cùng bạn xây dựng và sẻ chia. Với sự kinh doanh bằng tâm huyết, nhà hàng Ẩm Thực Thiết Mộc Lan mong muốn mang lại cho bạn không chỉ ẩm thực mà còn hơn thế nữa!

ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM VINH HẠNH CỦA CHÚNG TÔI