Vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề được quan tâm hàng đầu của Nhà Hàng Thiết Mộc Lan!

Vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề được quan tâm hàng đầu của Nhà Hàng Thiết Mộc Lan!

 

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở ăn uống thời gian gần đây đang là đề tài nóng thu hút sự quan tâm và chú ý của dư luận. Nhà hàng Thiết Mộc Lan luôn ý thức bản thân là một trong những đơn vị góp phần vào thế giới ẩm thực đó của Việt Nam. Không thể làm ngơ trước trách nhiệm, vai trò to lớn đó. Vậy nên, ngoài món ăn ngon, thì chúng tôi luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nhằm mang lại sự an tâm cho thực khách.

 

 

Vậy tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng Thiết Mộc Lan là gì ? 

 

1. Chúng tôi Có khu nhà bếp, chế biến nấu nướng thực phẩm và khu ăn uống của khách riêng biệt. Được đặt cách xa các công trình vệ sinh công cộng. Được dọn dẹp và làm sạch hàng ngày

2. Mọi nguồn cung cấp thực phẩm phải có xuất xứ cụ thể và an toàn. Đảm bảo sự tươi ngon trong ngày.

3. Cơ sở chế biến, thiết bị dụng cụ phải bảo đảm các yêu cầu vệ sinh theo quy định chung.

4. Nhân viên phục vụ được khám sức khoẻ ít nhất một năm một lần, có Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo đảm thực hành tốt vệ sinh cá nhân.

5. Phòng ăn, bàn ghế luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, có đủ nhà vệ sinh và bồn rửa tay, có tủ lưu nghiệm thức ăn 24 giờ.

Trên đây, là một số quy định, điều kiện đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm mà nhà hàng Thiết Mộc Lan luôn đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình làm nghề của mình.  Ngoài ra, để xây dựng một thực đơn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng đối tượng thực khách, Thiết Mộc Lan luôn nắm vững và không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn ăn uống và nguyên tắc lập khẩu phần ăn khi xây dựng thực đơn nhà hàng.

 

 

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của nhà hàng Thiết Mộc Lan:

Với tiêu chí “ Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng ” chúng tôi luôn mong muốn đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời và đúng nghĩa nhất về ẩm thực. Không chỉ đơn giản là ngon miệng, mà phải đảm bảo an toàn vệ sinh và dinh dưỡng.

Tại nhà hàng chúng tôi có đầy đủ các món ăn, từ món khai vị, lẩu cua đông, hải sản tươi sống…Và nhiều các loại thức uống đảm bảo phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Nhà Hàng luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm ở mọi công đoạn từ lựa chọn và bảo quản nguyên liệu, quá trình chế biến món ăn đến khi thành phẩm. Tập thể nhân viên được đào tạo bài bản, cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất đến khách hàng.

Nhà hàng Thiết Mộc Lan rất hân hạnh khi được phục vụ Qúy khách hàng !