Nhà hàng Thiết Mộc Lan – mang tinh hoa ẩm thực đến với thực khách!

Nhà hàng Thiết Mộc Lan – mang tinh hoa ẩm thực đến với thực khách!

Tinh hoa ẩm thực Việt luôn có sức hút kì lạ không chỉ với thực khách trong nước mà còn cả các thực khách ngoại quốc yêu nét đẹp truyền thống. Các món ăn Việt Nam luôn mang hương vị đặc trưng cho từng vùng miền tạo nên hương vị rất khó quên với mỗi người thưởng thức.

 

 

Nhà hàng tại Đồng Nai rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên để tìm được một nơi “đúng chất” thì không mấy dễ dàng. Bởi đi ăn hiện nay, bên cạnh đồ ăn ngon, sạch sẽ thì không gian nhà hàng là một yếu tố mà thực khách rất chú trọng. Các khách ăn đến nhà hàng không chỉ để thưởng thức món ngon mà còn để thưởng ngoạn không gian nhà hàng và khung cảnh xung quanh. Do vậy, yếu tố “view đẹp” chiếm một phần lý do quyết định khi lựa chọn nhà hàng. Cùng đến với Nhà hàng Thiết Mộc Lan để có thể vừa cảm nhận hương vị vừa đắm chìm trong khung cảnh đẹp lung linh nhé.

Nhà hàng Thiết Mộc Lan – Nơi lưu giữ giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt.

Được biết đến là một nhà hàng “có chất” từ món ăn đến lối kiến trúc. Bên cạnh âm thực đa dạng, phong phú từ các món dân gian truyền thống, hải sản... Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng biệt rất “Việt Nam”, thì không gian của nhà hàng vừa đưa lại cho cảm giác thư thái, dễ chịu nhưng không kém phần ấm cúng.

 

 

Hơn thế, ẩm thực Thiết Mộc Lan còn kế thừa được những giá trị truyền thống của nền ẩm thực Việt trong việc khéo léo sử dụng các loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy hương vị nguyên thủy của món ăn. Hiểu được sự tinh túy của ẩm thực Việt không ai hết chính là người Việt. Chính vì thế, dàn đầu bếp của nhà hàng là những đầu bếp Việt tài ba, với kiến thức sâu sắc về nền ẩm thực Việt, làm nên những món ăn đậm đà bản sắc. tuy nhiên với mong muốn thu hút và đưa lại cho thực khách bữa ăn phong phú, nhà hàng cũng sáng tạo nên nhiều món ăn lạ miệng, giúp thực khách không thấy chán ngán với những lần đến sau.

Đến với nhà hàng ẩm thực Thiết Mộc Lan, thực khách sẽ được hòa mình trải nghiệm vào không gian.

Đầy chất tinh hoa của văn hóa ẩm thực 3 miền tạo nên không khí của gia đình, quê hương… Và còn rất nhiều món ăn độc đáo khác.

 

 

Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn của nhà hàng luôn để lại ấn tượng sâu sắc. Ngoài ra, với cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hòa nhã của nhân viên, làm cho thực khách thấy được tôn trọng, chăm chút và sự tinh tế khi tư vấn món ăn.

Các bạn có thể đến và hòa mình vào không gian đầy chất nghệ thuật và thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại Thiết Mộc Lan vào một buổi tối mát mẻ. Để có thể thoái mái chuẩn bị cho một ngày mới làm việc thật nhiều năng lượng.