Tối nay ăn gì ? Ở đâu?

Tối nay ăn gì ? Ở đâu?

 

 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon và chất lượng nhưng lại ngại vào bếp, hoặc bạn muốn tụ tập với bạn bè, người thân … Thiết Mộc Lan địa điểm ăn uống, tụ tập bạn không thể bỏ sót!

 

Thiết Mộc Lan – nơi hội tụ những món ăn ngon 

 Nhà hàng Thiết Mộc Lan – tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Nai, với phong cách hiện đại, sang trọng, thực đơn phong phú với nhiều món ăn đậm đà bản sắc Việt. Đặc biệt nhất là đặc sản từ Rừng và Biển được chế biến thành những món ăn tinh tế và mang hương vị thật khác biệt. Thiết Mộc Lan nơi hội tụ những món ăn ngon và bổ dưỡng, trải qua quá trình hình thành, kinh doanh bằng tất cả sự tâm huyết với nghề.

 

 

Những ngày đầu kinh doanh, công ty gặp không ít khó khăn. Song đến nay, khi trải qua thời gian khó ấy, nhà hàng đã chiếm lĩnh được thị phần đáng kể không chỉ trong tỉnh thành Đồng Nai mà còn nhiều tỉnh thành lân cận khác. Đánh dấu một thương hiệu ẩm thực đặc trưng trong lòng khách hàng.

Menu nhà hàng 

Gỏi Nấm Thiết Mộc Lan – Bò Phi Lê Nướng Mỡ Chài -  Cá Chình Nấu Măng Chua – Cá Chép Om Dưa – Lẩu Cua Đồng Miền Tây – Bống Mú Chưng Tương – Tôm Mực…Còn rất là nhiều món để cho các bạn lựa chọn.

Nhà hàng Thiết Mộc Lan một không gian ẩm thực rất được lòng thực khách nơi đây. Đồ nướng, bia tươi, các món ăn đa dạng, cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Điều đặc biệt là không gian thoáng mát và rộng rãi, tiện nghi của nhà hàng.

 

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của nhà hàng Thiết Mộc Lan 

Sứ Mệnh: Với Slogan ” Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng ” luôn đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời và đúng nghĩa nhất về ẩm thực. Không chỉ đơn giản là ngon miệng, mà phải đảm bảo an toàn vệ sinh và dinh dưỡng.

Giá trị cốt lõi: Nhà Hàng luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm ở mọi công đoạn từ lựa chọn và bảo quản nguyên liệu, quá trình chế biến món ăn đến khi thành phẩm. Tập thể nhân viên được đào tạo bài bản, cung cấp những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất đến khách hàng.

Nhà hàng Thiết Mộc Lan rất hân hạnh khi được phục vụ Qúy khách hàng !