Nhà hàng Thiết Mộc Lan: Ẩm thực mang đến hạnh phúc

Nhà hàng Thiết Mộc Lan: Ẩm thực mang đến hạnh phúc

Hện nay, với cuộc sống ngày càng đòi hỏi được nâng cao, và vấn đề ăn uống lại càng được chú trọng. Yêu cầu của thực khách bây giờ không chỉ ăn ngon mà còn phải đẹp mắt, không gian phải thư thái để tâm trạng có thể vui vẻ khi thưởng thức.

 

 

Không gian ấn tượng

Con Bò Vàng là nhà hàng tọa lạc 38 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Đồng Nai, sở hữu một không gian rộng, ẩm thực tuyệt vời, sạch sẽ, thoáng mát. Nhà hàng có nhiều không gian cho các bạn lựa chọn, với khuôn viên trong nhà sẽ cho các bạn cảm giác ấm cúng, không gian ngoài trời lại cho các bạn cảm giác khoan khoái, dịu nhẹ của thời tiết.

 

 

 

Khi đến với Nhà Hàng, thực khách có thể thư giãn thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo và mang đậm dấu ấn đặc trưng. Thiết Mộc Lan tin rằng sẽ là điểm đến lý tưởng cho mỗi người trong và ngoài tỉnh khi đến với Đồng Nai. Ngoài ra với cung cách phục vụ tinh tế, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng giúp thực khách không thấy phiền khi đang ăn. Thực khách sẽ được thấy như chính ở nhà mình khi thưởng thức món ăn.

Phong phú món ăn

Bởi tính chất mở, cạnh tranh của thị trường nên để khẳng định được tên tuổi ở thị trường này buộc nhà hàng phải để ý đến lựa chọn của khách hàng và muốn có được sự phong phú khi chọn món ăn cho thực khách, nhà hàng phải luôn không ngừng sáng tạo, đưa lại sự hấp dẫn trong từng món ăn. Bí quyết đầu tiên chính là chế biến món ăn, chế biến món ăn phải sử dụng nguyên liệu tươi sống, có nguồn gốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được bảo quản, chế biến công phu, khoa học. Bên cạnh đó cũng không thể ngừng sáng tạo ra những món ăn mới.

Ngay từ những ngày đầu chúng tôi luôn đặt tiêu chí sạch – tươi – đẹp, đầu tư toàn bộ tâm huyết vào từng món ăn.

Danh sách Menu cũng thực sự thú vị và thu hút, các bạn có thể chọn các món bắt đầu từ khai vị như:gỏi nấm Thiết Mộc Lan, tiếp đến là các món ăn trên rừng và dưới biển, trên trời như: bò phi lê, lợn rừng, cá chình, cua gạch…

 

 

Và ngoài ra, lẩu cũng là một món hấp dẫn đặc biệt là món lẩu cua đồng là một món ăn ngon trong các món lẩu của Việt Nam được nhiều ưa thích bởi hương vị đặc trưng từ nhiều nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Đó là vị thơm ngon, thanh mát tự nhiên ngon đậm đà từ cua đồng, vị chua nhẹ của cà chua, vị nhân nhẫn của lá kiềm chắc chắn sẽ giúp thực khách xua tan được cái lạnh giá của những cơn mưa đầu mùa, hoặc khi mùa đông đến.

Hãy đến với nhà hàng Thiết Mộc Lan để các bạn có thể thưởng thức hết các món ăn ngon, đậm đà và mới lạ. Mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn, chúng tôi sẽ thấy hạnh phúc khi các bạn ăn ngon miệng.

Nhà hàng Thiết Mộc Lan – niềm vui của khách hàng là động lực của chúng tôi.

Địa chỉ : 38 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Đồng Nai

Liên hệ : 0946.412.555 - 061.887.8999

email:thietmoclan50@yahoo.com