Ẩm thực liên hoan – sinh nhật – cưới hỏi

Ẩm thực liên hoan – sinh nhật – cưới hỏi

Nhà hàng Thiết Mộc Lan không chỉ là cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu thích hải sản, đặc sản núi rừng, món ăn đồng quê mà còn là một địa chỉ tổ chức tiệc uy tín với không gian tiện nghi và sang trọng, cùng với sự phục vụ  nhiệt tình chu đáo chính là điểm đặc biệt sẽ khiến bạn bất ngờ khi đến đây. Hơn thế nữa, nhà hàng còn cung cấp đầy đủ âm thanh, ánh sáng, trang trí, … Với chi phí hợp lý, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bữa tiệc của bạn diễn ra thành công tốt đẹp.

Cùng với hai hình thức phục vụ đồ ăn hiện đại là: phục vụ theo set menu và gọi món, thực khách có cơ hội khám phá hàng trăm món ăn đặc sắc, bổ dưỡng, với điểm nhấn là các loại hải sản tươi ngon, được nhập trực tiếp từ những vựa biển nổi tiếng nhất của Việt Nam những món đặc sản núi rừng, đồ đồng quê. Với uy tín đã được khẳng định, nhà hàng Thiết Mộc Lan đã được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn để để tổ chức các sự kiện như: tiệc sinh nhật, tiệc tùng, liên hoan, cưới hỏi…

Khi bạn tổ chức tiệc tùng, sinh nhật tại Thiết Mộc Lan bạn sẽ nhận được những lợi ích :

+ Đảm bảo giá thành tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách hàng.

+ Luôn thực hiện bữa tiệc trên tinh thần trách nhiệm và tâm huyết nghề nghiệp.

+ Đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

+ Đảm bảo chất lượng tươi ngon của nguyên liệu.

+ Luôn phục vụ khách tiệc hết lòng, thân thiện, tận tình.

Với tiêu chí “Ngon – rẻ - chất lượng – an toàn vệ sinh thực phẩm” nhà hàng Thiết Mộc Lan là chọn lựa xứng đáng với chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối. Giờ đây vấn đề phải tổ chức tiệc, sự kiện sao cho tốt không còn khó nữa, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình. Bạn còn chần chừ gì nữa sao bạn không nhấc máy gọi đến cho chúng tôi để có một bữa tiệc ấn tượng trong lòng người thân, bạn bè và đối tác.

Nhà hàng Thiết Mộc Lan – niềm vui của khách hàng là động lực của chúng tôi.

Địa chỉ : 38 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Đồng Nai

Liên hệ : 0946.412.555 - 061.887.8999

email:thietmoclan50@yahoo.com