Nhà hàng Thiết Mộc Lan điểm đến cuối tuần lý tưởng cùng bạn bè

Nhà hàng Thiết Mộc Lan điểm đến cuối tuần lý tưởng cùng bạn bè

Cứ mỗi cuối tuần, mọi người thường ngồi lại cùng nhau trên bàn ăn để thưởng thức ẩm thực đa dạng nhiều vùng miền cũng như những món ăn yêu thích và chia sẻ với nhau câu chuyện tuần qua về công việc, học tập, cuộc sống,… Vì thế, một địa điểm họp bạn bè lý tưởng như Nhà hàng Thiết Mộc Lan sẽ được nhiều người yêu thích và tìm kiếm.

 

 

Tại sao nói Nhà hàng Thiết Mộc Lan là điểm đến cuối tuần lý tưởng cùng bạn bè?

1.     Không gian rộng rãi, thoáng mát

Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng với nhiều lựa chọn vị trí ngồi thoải mái nhất cho thực khách.

2.     Thức ăn ngon và phong phú

Để chiều lòng mọi yêu cầu của Quý khách, Nhà hàng Thiết Mộc Lan có thực đơn đa dạng và không ngừng tìm kiếm, sáng tạo thêm nhiều món ăn ngon, độc đáo, mới lạ. Chính vì thế, Quý khách đến với nhà hàng mỗi tuần luôn luôn có một trải nghiệm hoàn toàn mới đầy thú vị.

 

 

 

Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn dân gian của các miền Bắc – Trung – Nam, hải sản tươi sống như đang ở vùng biển, đặc sản quý hiếm ít tìm thấy ở các nhà hàng khác. Họp mặt bạn bè cuối tuần tại Nhà hàng Thiết Mộc Lan, Quý khách hàng sẽ có thể tích lũy được số lượng lớn món ăn trong danh sách những món từng thưởng thức qua của mình.

3.     Thoải mái ăn uống, không lo giá cả

Quý khách hàng sẽ có được một buổi tiệc họp mặt thật hoàn hảo với thức ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình, không gian thoáng mát. Được đánh giá là một nhà hàng hạng sang nhưng giá cả của Nhà hàng Thiết Mộc Lan rất phải chăng và hợp lý. “Đồng tiền đi liền khúc ruột” nên ai cũng mong muốn có một buổi tiệc ngon miệng và không bị “cháy túi” sau khi thanh toán.

 

 

4.     An tâm về sức khỏe

Phương châm của Nhà hàng Thiết Mộc Lan: “Ngon – Rẻ – An toàn sức khỏe” và chuyên tổ chức các tiệc lớn nhỏ. 3 điều ở trên đã cho Quý khách hàng thấy được nhà hàng chuyên nhận tổ chức tiệc lớn nhỏ, thức ăn ngon, giá cả rẻ và điều thứ 4 của chúng tôi đó là an toàn sức khỏe. Đến với Nhà hàng Thiết Mộc Lan, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về sức khỏe của mình.

 

 

 

Những cái KHÔNG của chúng tôi trong việc chế biến thức ăn: Không phẩm màu, không hóa chất độc hại, không dầu tái sinh, không gia vị bất lợi cho sức khỏe. Từ đầu bếp, phụ bếp cho đến nhân viện phục vụ tuyệt đối tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu.

5.     Được làm một “Thượng đế” thật sự

“Khách hàng là thượng đế” – phương châm chung trong cách phục vụ của các nhà hàng lớn nhỏ, công ty dịch vụ,… Thế nhưng cũng có nhiều nơi dường như “quên” điều đó và làm các “thượng đế” khó chịu. Nhân viên Nhà hàng Thiết Mộc Lan luôn phục vụ hết mình những yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể đáp ứng được. Đến với Nhà hàng Thiết Mộc Lan, Quý khách hàng sẽ thật sự được làm “thượng đế” trong những giây phút thư giản và thưởng thức món ăn ngon tại đây.

 

 

Cuối tuần này Quý khách dự định họp mặt bạn bè? Hãy chọn điểm đến cho mình ngay tại Nhà hàng Thiết Mộc Lan. Chúng tôi tin chắc Quý khách hàng sẽ hài lòng và hài lòng – quay lại với Nhà hàng Thiết Mộc Lan.