Thiết Mộc Lan - Nơi Thoả Mãn Những Gì Bạn Muốn!

Thiết Mộc Lan - Nơi Thoả Mãn Những Gì Bạn Muốn!

Có rất nhiều người trong chúng ta mong muốn có một không gian rộng, đẹp đồng thời có những món ăn cao cấp nhưng vẫn hợp túi tiền. Cảm giác lãng mạn, vui vẻ, ấm cúng cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp luôn là những cảm giác êm đềm và hạnh phúc nhất.

 

 

Cũng xuất phát từ những nhu cầu đó – Chúng tôi, những con người của nhà hàng Thiết Mộc Lan mong muốn hơn những điều đó cho khách hàng, chính vì vậy chúng tôi luôn tìm cách để hoàn thiện Thiết Mộc Lan và mong muốn thông qua Thiết Mộc Lan mỗi quý khách sẽ tìm được niềm vui, hạnh phúc.

Thiết Mộc Lan - Nơi Thoả Mãn Những Gì Bạn Muốn:

-         Đến với Thiết Mộc Lan, không còn cảm giác một mình mà bạn sẽ được hòa mình vào với thực khách khắp nơi cùng sự vui vẻ, nhiệt tình của nhân viên nhà hàng.

-         Những khung cảnh lãng mạn, riêng tư với không gian lãng mạng rất phù hợp với các cặp đôi

-         Không gian nơi tổ chức tiệc riêng tư rất ấm cúng, phù hợp với mọi gia đình, nhóm bạn bè trong những dịp tổ chức sinh nhật, họp mặt gia đình.

 

 

-         Thiết Mộc Lan còn có cả không gian vui chơi cho trẻ em kèm theo những đồ chơi thú vị, chắc chắn sẽ làm cho các bé thích thú và bố mẹ yên tâm.

Ngoài ra, Thiết Mộc Lan chúng tôi có hệ thống bàn tiệc dài, tròn…với số lượng ghế nhiều có thể đáp ứng được số lượng thành viên của các bạn, làm tăng không khí thân mật của quý khách. Ngân hàng thực đơn phong phú  Hải sản (Tôm hùm, Hàu Sữa, …) sẽ làm bạn hài lòng. Và nhiều món đặc sản từ nhiều vùng miền khác.

 

 

Phong cách ấn tượng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt cùng với những khung cảnh lãng mạn nhà hàng Thiết Mộc Lan sẽ làm hài lòng mọi thực khách!

Nhà hàng THIẾT MỘC LAN – ĐIỂM ĐẾN CỦA MỌI NHÀ

Địa chỉ : 38 Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Đồng Nai

Liên hệ : 0946.412.555 - 061.887.8999

Gmail: thietmoclan50@yahoo.com